Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng

  • Hàng tháng phát Phiếu thăm dò ý kiến KH để tập hợp giải quyết và báo cáo cấp trên những trường hợp khó giải quyết.
  • Thu thập ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ tòa nhà: Qua điện thoại, email trực tiếp… để giải quyết ngay các khiếu nại của KH hoặc chuyển các bộ phận liên quan giải quyết.
  • Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, văn bản, trao đổi trực tiếp…
  • Thực hiện các chương trình đặc biệt/ định kỳ chăm sóc khách hàng theo chiến dịch và chủ trương được phê duyệt.
  • Theo dõi tiền điện, nước, DV phát sinh và các DV GTGT khác
  • Làm Đề nghị thanh toán các DV khác, rà soát,
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan đốc thúc KH công nợ DV GTGT
  • Trực tiếp soạn thảo văn bản thông báo gửi KH: Sửa chữa, thay thiết bị, diệt mối, cắt điện…
  • Tập hợp các nhu cầu phát sinh của khách hàng và liên hệ các bên liên quan thực hiện như: in biển tên công ty của KH, in thẻ xe, tem xe miễn phí, …
  • Đề xuất, lên kế hoạch mua quà tặng khách hàng nhân dịp Lễ Tết và những ngày đặc biệt
  • Lập đề nghị mua quà tặng khách hàng những dịp đặc biệt
  • Gửi quà, lịch tặng cho khách nhân dịp Tết Dương lịch, Âm lịch, sinh nhật khách hàng, các chương trình chăm sóc nhân dịp ngày 8/3, ngày 20/10, …

Xử lý khiếu nại

  • Tiếp nhận thông tin phản ánh của khách hàng, các nhân viên, bộ phận phòng ban trong đơn vị về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất hạ tầng
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong đơn vị có liên quan đến sự vụ được phản ánh để giải quyết & xử lý sự vụ, giải tỏa cho khách hàng (theo thẩm quyền).
  • Lưu giữ và theo dõi sự vụ để đảm bảo sự vụ được giải quyết
  • Phản hồi kết quả xử lý đến khách hàng

Các công việc khác

  • Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện đúng quy trình làm việc và hoàn thành nhiệm vụ được giao.
  • Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Giám đốc tòa nhà
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn tối thiểu: Cao đẳng chuyên ngànhQuản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Hành chính….
  • Kinh nghiệm: 2 năm vị trí tương đương
  • Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Năng lực quản lý và thực hiện công việc được giao

Năng lực chuyên môn

  • Am hiểu về lĩnh vực Kinh doanh cho thuê văn phòng
  • Có kiến thức về lĩnh vực hành chính văn phòng
  • Quan hệ khách hàng và đối tác

Năng lực bổ trợ

  • Kỹ năng văn bản, máy tính tốt
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý rủi ro
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

Thái độ & tố chất

  • Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng
  • Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
  • Có sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực.
  • Sẵn sàng làm việc theo ca và làm đêm.
  • Cẩn thận, trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp.
  • Giọng nói truyền cảm, diễn đạt mạch lạc rõ ràng (không nói ngọng, nói lắp hoặc tiếng địa phương quá nặng)
  • Thính lực tốt
  • Yêu cầu khác: Chịu được áp lực công việc cao
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 294 / 1
Logo Công ty Cổ phần Quản Lý Đầu Tư và Phát Triển (IDMC) Công ty Cổ phần Quản Lý Đầu Tư và Phát Triển (IDMC)
Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Quản Lý Đầu Tư và Phát Triển (IDMC)
Nộp đơn